blog Layouts

    ReaD ON....

Thursday, October 18, 2007

wedding nightmares

grabe na ito! So stress na ba ako lately dahil sa mga sabay sabay na errands or talaga namang wedding jitters na ang tawag dito. last night, I dream about my wedding naman ulit and every scenario keeps on getting worst and worst. I remember before that I dream that we get married and don't have money to pay for the suppliers, tapos I also dream of getting married at a house then last night I dream of a very funny yet an I-don't-want-to-happen-scenario. hindi ko na ieelaborate dahil nakakatamad ikwento basta ang alam ko those dreams are the scene that will definitely be a living nightmare for me if ever it happened. natatawa na nga rin ako e, oa ba to or ganito talaga pag malapit na yun wedding, kung ano ano pumapasok sa isip ko. Parang tuloy nagpapahiwatig na dapat ata we hire an OTD coordinator na kasi some things might actually happen. Sabagay, sa totoo lang OTD nowadays is really a must, pero if I weigh things naman I actually got a lot of friends and family who's willing to help me out on the day pero iba pa rin un may professional help! un nga lang kelangan din magbigay ng professional fee. ok lang naman kaso minsan nakakatakot rin na baka ang ma hire namin na group e sumablay, sobrang dami ko na rin kasing nababasa, naririnig at nakikitang naghire ng coordinator pero para naman wala, although meron din naman successful.
Wedding jitters na kaya ang tawag dito, well... I'm a hundred and one percent sure to marry Emer naman pero minsan bigla ko lang naiisip tama ba ito? sabi nila normal lang. Minsan tuloy naiisip ko that I'm not being fair with Emer kasi nga naiisip ko ang mga ganong bagay. I really hope that all the stress and thoughts that keeps on bugging me will get the hell outta my mind. siguro i just need a day off. pamper me time again!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger