blog Layouts

    ReaD ON....

Friday, July 21, 2006

whew! TGIF!!

hindi po TGIF na restaurant... TGIF na thank God it's friday literally! grabe! nakakapagod! ang pinagtataka ko lang sanay naman ako na buong araw humarap sa computer pero ngayon grabe napagod talaga ako... 2 days na and i'm not yet done with my presentation. i don't really know if people will appreciate my effort but then again i know i can't please everybody i just hope most of them will love what i did. minsan ang sarap isipin na may mga mabubuti kang kaibigan ang sarap balik balikan ang mga alaalang pinagsamahan! yan ang pinagkakaabalahan ko dalawang araw na, hectic pero ang sarap isipin na para sa kaibigan kahit gaano kapagod ayos lang!
bukas sabado nanaman, hindi ko pa rin napapanood ang lady in water kaya kelangan next week mapanood ko na! bukas tambay nanaman, miss ko na mga buddies ko lalo na ang aking amigas na sina B at A! ang sayang isipin na pagkatapos ng isang linggong trabaho, pagod at puyat eto nanaman kami para magsama sama at magkwentuhan, diba nakakarelax kahit late na umuwi, late na matulog ang mahalaga'y nakapag-bonding kami!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger