blog Layouts

    ReaD ON....

Thursday, June 29, 2006

gunbound "bigboss"

i remember last year un peak na super addict pa ako sa gb. bakit ba ako napunta sa bigboss? bakit nga ba? dahil lagi ko sila nakakalaro. si M aka kahoots, friend ni B na kapatid ni Emer na naging kaibigan namin ang nag recruit sa amin. grabe! naalala ko noon wala pang 20 ang bigboss, lagi kaming apat nila R aka 11ray20, E aka mazkulit, kahoots at ako aka kerits ang tandem. imagine i will start playing around 12nn hanggang 6 or 7pm then back to laro ulit ng 11pm till sawa na. sumali na rin ang lil bro ko sa bigboss not only because it compose of good players but also because members are very friendly, accomodating and super kind. naalala ko simula sa maliit pa lang hanggang sa lumaki na ang grupo. nag stop si R mag gb dahil busy i think it was more than acouple of months din. last nov and dec, e and i stop playing gb naman dahil busy. bumalik ako sa pagiging addict sa gb pag katapos ng new year. grabe, nashock ako dahil 40+ na ang bigboss. maraming new members, marami na rin ang nawala. hindi ko na maibalik un laro ko dati, i was better before i stop but its ok, everything is just a game. practice lang talaga. dumami na ang bigboss last summer 70+ na kami. medyo tinamad na ako mag laro nun nag change sila ng surface from gb to gwc. lagi kasing sira, walang buddy, sira ang ava. hindi ko na nakikita un mga buddies ko. sabagay kung iisipin ko, bakit nga ba ako naglalaro, aside from past time ko ang gb eh narealize ko na kaya ako naglalaro ng gb dahil sa mga buddies ko, kaguild ko, pag wala akong nakikitang nag oonline minsan iba na lang nilalaro ko. nagsawa ako nun more than a month nasira ang buddy list ng gb, kasi nga wala na akong nakakalaro sa mga kaguild ko. naalala ko, pag may nakikita kaming ibang players from other guild sinasabi nila na happy guild ang bigboss, ginagawa kasi naming chatroom, kwntuhan kulitan, asaran, grabe! memories will go on... good memories... masaya ako dahil kahit sandali naging part ako ng buhay ng mga tao na tinuturing kong mabuting kaibigan. kahit nasawa na at tinamad na ako maglaro, i will never stop believing that Bigboss is the only guild which i really belong. balita ko ok na raw ang gb ngayon at last maayos na pero wala na eh d ko na type maglaro, sawa na ika nga! pero namimiss ko ang mga buddies ko, sila ray, mike1, mike2, mike3, mark, cent, x, eric, envy, ra, nikko, sis byutee, sis ehly, at si rap at marami pang iba... minsan nakakatext ko pa sila, pero iba pa rin ung samahan, kasi sa gb kahit d kayo nag kikita iba pa rin un team work. nag eb na kami dati nun konti palang ang bigboss, sana meron pang mga soon to be eb's, oks lang kahit hindi na ako naglalaro, minsan kasi its not the game naman eh, it's the friendship built nun time na naglalaro pa lang kami. hays! sabi ko nga sa bigboss na rin ako magtatapos sa gb. now quit na ako, pero the friends i gain will forever kept inside my heart at isa lang ang masasabi ko, miss na miss ko na talaga sila! malay natin bukas o sa susunod na araw magising na lang ako feel ko na ulit ang gb!

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Powered by Blogger